ĐIỀU 1. ĐỊNH NGHĨA
1. Nhựa TBM-Minh Phát: là Công ty TNHH SX-TM TBM-Minh Phát - Mã số thuế 0302110432 - Địa chỉ: 141-143 Xóm Đất, Phường Bình Thới, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
2. Khách hàng/Quý Khách: là (i) cá nhân và/hoặc (ii) tổ chức cung cấp dữ liệu cá nhân trong hoạt động tìm kiếm, tiếp cận, mua, đăng ký sử dụng, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Nhựa TBM-Minh Phát.
3. Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ là bất kỳ sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ nào do Nhựa TBM-Minh Phát cung cấp và/hoặc do Nhựa TBM-Minh Phát hợp tác với đối tác mà Khách hàng tìm kiếm, tiếp cận, mua, đăng ký sử dụng, sử dụng.
4. Dữ liệu cá nhân: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với Khách hàng cụ thể hoặc giúp xác định Khách hàng cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm Dữ liệu cá nhân cơ bản và Dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
5. Dữ liệu cá nhân cơ bản là những thông tin bao gồm:
- Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có);
- Ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích;
- Giới tính;
- Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ;
- Quốc tịch;
- Hình ảnh của cá nhân;
- Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế;
- Tình trạng hôn nhân;
- Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái);
- Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng;
- Các thông tin khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể theo quy định pháp luật tại từng thời điểm không thuộc phạm vi Dữ liệu cá nhân nhạy cảm theo quy định tại khoản 6 Điều này.
6. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm: là Dữ liệu cá nhân gắn liền với quyền riêng tư của Khách hàng mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các loại dữ liệu sau:
- Quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo;
- Tình trạng sức khỏe và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin về nhóm máu;
- Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc;
- Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân;
- Thông tin về thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng của cá nhân;
- Thông tin về đời sống tình dục, xu hướng tình dục của cá nhân;
- Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật;
- Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh khách hàng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán;
- Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị;
- Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết.
7. Xử lý Dữ liệu cá nhân: là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy Dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
8. Bên Kiểm soát Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân quyết định mục đích và phương tiện Xử lý Dữ liệu cá nhân.
9. Bên Xử lý Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân thực hiện việc Xử lý Dữ liệu cá nhân thay mặt cho Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân, thông qua một hợp đồng hoặc thỏa thuận với Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân.
10. Bên Kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân đồng thời quyết định mục đích, phương tiện và trực tiếp Xử lý Dữ liệu cá nhân.
11. Kênh giao dịch của Nhựa TBM-Minh Phát: bao gồm một hoặc một số hoặc tất cả kênh tổng đài, kênh giao dịch điện tử (website, ứng dụng, mạng xã hội) và kênh giao dịch vật lý (cửa hàng, điểm kinh doanh,.. của Nhựa TBM-Minh Phát) hoặc các kênh giao dịch khác tùy từng thời điểm do Nhựa TBM-Minh Phát cung cấp hoặc ủy quyền cung cấp cho Khách hàng.
ĐIỀU 2. MỤC ĐÍCH XỬ LÝ
Chúng tôi thu thập, xử lý và tiết lộ dữ liệu cá nhân của Quý Khách cho các mục đích sau đây:
1. Cung cấp Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho Khách hàng theo Hợp đồng và thực hiện quyền, nghĩa vụ của Nhựa TBM-Minh Phát theo quy định pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của Nhựa TBM-Minh Phát và Khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn trong các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, khuyến mại, tuyển dụng hoặc các hoạt động kinh doanh khác;
- Xác thực và thực hiện các giao dịch thanh toán, đối soát và các hoạt động có liên quan khác nhằm mục đích cung cấp Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho Khách hàng;
- Cung cấp hoặc xác minh Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mà Khách hàng yêu cầu theo Phiếu yêu cầu/Hợp đồng hoặc qua Kênh giao dịch của Nhựa TBM-Minh Phát hoặc các yêu cầu khác của Khách hàng phát sinh trong quá trình tìm kiếm, tiếp cận, mua đăng ký sử dụng, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ;
- Phục vụ cho mục đích liên hệ, thông báo với Khách hàng;
- Thực hiện các quyền của Khách hàng liên quan đến Dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật, thỏa thuận giữa Khách hàng và Nhựa TBM-Minh Phát;
- Thực hiện nghĩa vụ theo hợp đồng của Khách hàng và nghĩa vụ của Nhựa TBM-Minh Phát với cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan theo quy định pháp luật;
- Công khai Dữ liệu cá nhân của Khách hàng, chuyển dữ liệu cá nhân ra nước ngoài theo quy định pháp luật;
- Thực hiện các nghĩa vụ của Nhựa TBM-Minh Phát về thanh tra, kiểm tra, thống kê, báo cáo, tài chính, kế toán và thuế và các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật;
- Thực hiện các nghiệp vụ bảo đảm an toàn dữ liệu; bảo đảm an toàn hệ thống thông tin của Nhựa TBM-Minh Phát như sao lưu, dự phòng, giám sát, tối ưu tài nguyên và bảo vệ Dữ liệu cá nhân khách hàng;
- Nhắn tin thông báo, truyền thông;
- Phát hiện, ngăn chặn các hành vi gian lận, lừa đảo, tấn công, xâm nhập, chiếm đoạt trái phép, hành vi mang tính chất tội phạm và các hành vi bất hợp pháp khác;
- Thực hiện các hoạt động có mục đích kiểm toán, quản lý rủi ro, phòng chống rửa tiền, tài trợ khủng bố và tuân thủ cấm vận;
- Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật theo quy định pháp luật;
- Phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định pháp luật.
2. Hỗ trợ Khách hàng khi mua, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ do Nhựa TBM-Minh Phát cung cấp theo hợp đồng và quy định pháp luật, bao gồm:
- Cập nhật, xử lý thông tin khi Khách hàng mua, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ;
- Chăm sóc Khách hàng, tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng đối với các Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Nhựa TBM-Minh Phát
- Sử dụng, chuyển giao cho đối tác các Dữ liệu cá nhân, thông tin vướng mắc, sự cố, báo cáo lỗi do Khách hàng phản ánh để xác định và khắc phục sự cố của Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; sửa chữa thiết bị của Khách hàng; thực hiện hoạt động khác về chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng.
3. Nâng cao chất lượng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mà Nhựa TBM-Minh Phát cung cấp cho Khách hàng:
- Cung cấp thông tin mà Khách hàng đã yêu cầu hoặc Nhựa TBM-Minh Phát cho rằng Khách hàng có thể thấy hữu ích, bao gồm thông tin về các Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Nhựa TBM-Minh Phát theo quy định pháp luật;
- Cải tiến công nghệ, giao diện Trang thông tin điện tử, website, mạng xã hội, Ứng dụng đảm bảo tiện lợi cho Khách hàng;
- Quản lý tài khoản Khách hàng và các chương trình Khách hàng thân thiết;
- Lưu trữ thông tin, nghiên cứu thị trường, phân tích, thống kê và các hoạt động quản lý nội bộ khác nhằm nâng cao trải nghiệm Khách hàng;
- Báo cáo, thống kê, phân tích dữ liệu nội bộ để nghiên cứu, xây dựng, phát triển, quản lý, đo lường, cung cấp và cải tiến Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cũng như điều hành hoạt động kinh doanh của Nhựa TBM-Minh Phát
- Xây dựng chiến dịch tiếp thị Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và xác định cách Nhựa TBM-Minh Phát có thể cá nhân hóa các sản phẩm, hàng hóa dịch vụ đó;
- Phát triển, cung cấp Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mới được cá nhân hóa theo nhu cầu, điều kiện thực tế của Khách hàng với phương pháp đo lường hiệu quả;
- Giới thiệu, cung cấp các chương trình khuyến mại cho Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, ưu đãi, khuyến mại của Nhựa TBM-Minh Phát và của Nhựa TBM-Minh Phát hợp tác với đối tác;
- Đánh giá khả năng mua, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Nhựa TBM-Minh Phát nhằm hỗ trợ tốt nhất trong việc cung cấp các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho Khách hàng.
4. Nghiên cứu thị trường, thăm dò dư luận, môi giới;
5. Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại và các chương trình khuyến mại, giảm giá, rút thăm trúng thưởng, các cuộc thi do Nhựa TBM-Minh Phát hoặc các đơn vị liên quan tổ chức.
6. Để thực hiện các mục đích khác được đánh giá là vì lợi ích hợp pháp của Quý Khách. Trong một số trường hợp, chúng tôi căn cứ vào lợi ích hợp pháp để xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách. Lợi ích hợp pháp có thể tồn tại, ví dụ, khi Quý Khách đăng ký tham gia một chương trình khách hàng thân thiết với một trong số các thương hiệu của chúng tôi và chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập được để tiến hành phân tích dữ liệu nhằm cải tiến các sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi. Căn cứ này sẽ chỉ được sử dụng trong trường hợp cần thiết nhằm đạt được lợi ích hợp pháp, ví dụ để hỗ trợ việc thực hiện một hợp đồng, hoặc để tối ưu hóa một dịch vụ, và không có giá trị cao hơn các quyền của Quý Khách với tư cách là một cá nhân. Chúng tôi sẽ chỉ dựa vào cơ sở này trong trường hợp không có cách thức nào ít xâm phạm quyền riêng tư hơn để xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách. Chúng tôi có thể bảo đảm với Quý Khách rằng nếu chúng tôi sử dụng lợi ích hợp pháp làm căn cứ để xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách, chúng tôi sẽ lưu hồ sơ về việc này và Quý Khách có quyền yêu cầu chúng tôi cung cấp thông tin này.
ĐIỀU 3. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
Dữ Liệu Cá Nhân được thu thập theo sự đồng ý rõ ràng của Qúy khách hàng sẽ chỉ được sử dụng cho các hoạt động được nêu tại Chính sách này, ngoại trừ các trường hợp (i) một thỏa thuận riêng giữa chúng tôi và Qúy Khách Hàng về việc sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân cho các mục đích và phạm vi khác ngoài các mục đích và phạm vi được quy định rõ ràng ở đây, hoặc (ii) chúng tôi thực hiện nghĩa vụ của mình theo luật pháp và quy định hiện hành.
Để thực hiện các mục đích nêu trên, công ty chúng tôi sẽ xem xét chia sẻ thông tin với các công ty đối tác của Nhựa TBM-Minh Phát ở Việt Nam hoặc nước ngoài. Thông tin có thể được chia sẻ cho bên thứ ba mà chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành được các mục tiêu đã đề ra ở trên. Tuy nhiên, trong trường hợp này, chúng tôi sẽ cố gắng để đảm bảo người nhận không thể lợi dụng thông tin của khách hàng để thực hiện các mục đích khác ngoài các mục tiêu mà chúng tôi đã đề ra trong phạm vi cho phép của khách hàng, chúng tôi cũng sẽ đảm bảo họ sẽ không sử dụng những thông tin này vào những mục đích trái phép. Thông tin chỉ được tiết lộ cho bên thứ ba trong những trường hợp đặc biệt khi có sự yêu cầu của luật pháp hoặc nhà chức trách có thẩm quyền. Đặc biệt, chúng tôi không cho thuê hoặc bán thông tin của khách hàng cho bất kỳ đối tác thứ ba nào (trừ khi nó liên quan đến nhu cầu bán toàn bộ tài sản hoặc hoạt động kinh doanh của chúng tôi).
ĐIỀU 4. LOẠI DỮ LIỆU CÁ NHÂN ĐƯỢC XỬ LÝ, SỬ DỤNG
Quý Khách có quyền từ chối cung cấp cho Nhựa TBM-Minh Phát dữ liệu cá nhân mà chúng tôi yêu cầu, nhưng nếu Quý Khách lựa chọn không cung cấp, chúng tôi có thể không có khả năng cung cấp cho Quý Khách các sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi, hoặc dịch vụ với chất lượng cao hoặc phản hồi bất kỳ thắc mắc nào mà Quý Khách có thể có.
Để chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ cho Quý khách, chúng tôi sẽ cần phải xử lý dữ liệu cá nhân của Quý khách (bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan). Dữ liệu cá nhân của Quý khách được sử dụng có thể bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm được nêu tại Điều 1. ĐỊNH NGHĨA.
ĐIỀU 5. CÁCH THỨC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
1. Cách thức thu thập dữ liệu cá nhân
Chúng tôi có thể thu thập dữ liệu cá nhân từ nhiều nguồn, bao gồm:
- Dữ liệu cá nhân mà Quý Khách trực tiếp cung cấp cho chúng tôi. Chúng tôi thu thập dữ liệu về cách thức Quý Khách sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi, chẳng hạn như loại nội dung mà Quý Khách xem hoặc có quan tâm, hoặc mức độ thường xuyên và thời gian của các hoạt động của Quý Khách. Chúng tôi cũng thu thập dữ liệu cá nhân mà Quý Khách cung cấp cho chúng tôi khi Quý Khách đăng ký nhận bản tin tiếp thị, hoàn tất một khảo sát hoặc đăng ký tài khoản để mua các sản phẩm của chúng tôi. Khi thực hiện như vậy, chúng tôi có thể yêu cầu cung cấp dữ liệu cá nhân, chẳng hạn như tên, địa chỉ, số điện thoại, email... Nhựa TBM-Minh Phát có thể thu thập “các loại dữ liệu cá nhân nhạy cảm” về Quý Khách khi có sự chấp thuận rõ ràng của Quý Khách.
2. Cách thức ghi, phân tích
Việc ghi, phân tích Dữ liệu cá nhân được thực hiện theo các quy trình nội bộ của Nhựa TBM-Minh Phát Chúng tôi luôn có cơ chế giám sát nghiêm ngặt từng quy trình phân tích dữ liệu, trong đó yêu cầu kiểm tra việc đáp ứng các yêu cầu của pháp luật về bảo mật dữ liệu, bảo đảm an toàn thông tin đối với hệ thống công nghệ thông tin trước khi tiến hành phân tích. Chúng tôi cũng có các quy tắc nghiêm ngặt đảm bảo rằng thông tin cá nhân được ẩn danh hoặc hủy nhận dạng ở giai đoạn thích hợp trong quá trình xử lý.
3. Cách thức lưu trữ
Dữ liệu cá nhân được lưu trữ tại Việt Nam tại hệ thống cơ sở dữ liệu Khách hàng của Nhựa TBM-Minh Phát hoặc tại bất cứ đâu mà chúng tôi hoặc các chi nhánh, công ty con, công ty liên kết, đối tác hoặc nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi có cơ sở và tạo bản sao lưu trữ cho trung tâm dữ liệu ở một khu vực khác.
Trong quá trình Quý khách truy cập Trang thông tin điện tử, website, Ứng dụng, mạng xã hội của Nhựa TBM-Minh Phát, chúng tôi cũng có thể lưu trữ thông tin tạm thời qua cookie, clickstream hoặc các công cụ lưu trữ dữ liệu duyệt website tương tự để lưu trữ những dữ liệu mà máy chủ web trong miền có thể truy lại.
4. Cách thức chuyển giao/chia sẻ dữ liệu
Chúng tôi sẽ sử dụng các biện pháp bảo mật cần thiết để đảm bảo việc chuyển giao/chia sẻ Dữ liệu cá nhân của Quý khách đến (i) các doanh nghiệp khác; (ii) cá nhân/tổ chức tham gia quá trình Xử lý Dữ liệu cá nhân quy định tại Chính sách này); hoặc (iii) cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đảm bảo an toàn thông tin, không bị lộ, lọt dữ liệu và yêu cầu các bên tiếp nhận Dữ liệu cá nhân sẽ có biện pháp bảo mật dữ liệu.
5. Cách thức xóa dữ liệu
Khi Quý khách chấm dứt sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Nhựa TBM-Minh Phát và có yêu cầu hợp lệ, chúng tôi sẽ tiến hành xóa Dữ liệu cá nhân với toàn bộ Dữ liệu cá nhân mà Quý khách đã cung cấp và/hoặc chúng tôi thu thập được trong quá trình Quý khách sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác và một số trường hợp không thể thực hiện được như sau:
- Pháp luật quy định không cho phép xóa dữ liệu hoặc yêu cầu bắt buộc phải lưu trữ dữ liệu;
- Dữ liệu cá nhân được xử lý bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định pháp luật;
- Dữ liệu cá nhân đã được công khai theo quy định pháp luật;
- Dữ liệu cá nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định pháp luật;
- Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật;
- Các trường hợp khác theo yêu cầu của pháp luật;
6. Các cách thức xử lý dữ liệu cá nhân khác
Các cách thức xử lý dữ liệu cá nhân khác bao gồm nhưng không giới hạn ở truy cập, truy xuất, thu hồi, giải mã, sao chép hoặc các hành động khác sẽ được thực hiện theo chính sách nội bộ của Nhựa TBM-Minh Phát trên cơ sở tôn trọng quyền bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý Khách và tuân thủ theo quy định của pháp luật.
ĐIỀU 7. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
1. Chính sách này có thể được sửa đổi theo từng thời kỳ và được thông báo tới Quý khách thông qua các Kênh giao dịch của Nhựa TBM-Minh Phát trước khi áp dụng. Những thay đổi này sẽ có hiệu lực theo quy định pháp luật.
2. Chính sách này là Thông báo Xử lý Dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật hiện hành.
3. Chúng tôi sẽ không giảm bớt các quyền của Quý Khách theo Thông báo về quyền riêng tư (Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân) này nếu không có chấp thuận của Quý Khách.
4. Nếu Quý Khách có bất kỳ câu hỏi hoặc quan ngại nào về Thông báo về quyền riêng tư (Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân) hoặc việc xử lý dữ liệu của Nhựa TBM-Minh Phát hoặc nếu Quý Khách muốn khiếu nại về một hành vi có khả năng xảy ra vi phạm pháp luật về quyền riêng tư, vui lòng gửi email tới loi@tbm.com.vn hoặc gửi yêu cầu qua phần “Liên hệ với Chúng tôi (Contact Us)” trên các trang web của chúng tôi.